ONE A DAY Women's 50+ Advantage Vitamins, 200 viên, Mỹ

one.jpg
TPCN - 013
Xuất xứ:
Tình trạng: còn hàng
Giá bán: 700.000 VNĐ

Chi tiết sản phẩm

 

One a day 50+ Women - Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ trên 50 tuổi.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm One A Day® 50+ Women sản xuất dành riêng cho phụ nữ ở lứa tuổi từ 50 trở lên là một loại thuốc bổ chuyên sâu nhằm tăng cường sức khỏe cho phụ nữ khắc phục các rối loạn hóc môn ở giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Thuốc có tác dụng tăng cường trí nhớ và sự tập trung, tỉnh táo trong công việc.
  • Tăng cường sức khỏe và bảo vệ, phòng và chống các bệnh xương khớp.
  • Phòng chống các bệnh ung thư vú và các loại u xơ, rối loan của vú.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng chống các bệnh tim mạch.
  • Duy trì sức khỏe mắt, phòng chống thóai hóa võng mạc, đục thủy tinh thể.
  • One A Day® có hàm lượng calcium và Vitamin D cao hơn Centrum® Silver® nên có tác dụng tốt hơn về phòng chống các bệnh xương khớp và vú

Đóng gói: 200 viên/ hộp

Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ

cityplaza.vn

One A Day® Women's 50+ Advantage 200 viên - Ảnh sản phẩm

One A Day® Women's 50+ có đầy đủ các vitamin và hơn thế nữa, giúp hỗ trợ:

  • Tăng cường trí nhớ và sự tập trung với các chất tự nhiên từ lá cây bạch quả (ginkgo).
  • Hệ thống xương chắc khoẻ với sự bổ sung Canxi, Magie mà nhiều hơn Vitamin D3
  • Cải thiện các triệu chứng đau khớp với sự bổ sung 100% giá trị Vitamin C trong ngày, giúp tái tạo phục hồi khớp xương
  • Tuyến vú khoẻ mạnh với sự bổ sung lượng lớn Vitamin D3
  • Hệ thống tim mạch ổn định với sự bổ sung Vitamin B6, B12, C, E, axit Folic
  • Giữ gìn đôi mắt sáng khoẻ với sự bổ sung Vitamin A, C, E và Kẽm (Zn)
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch với sự bổ sung Vitamin C, A, E và Selenium
  • Tăng cường thể lực với sự bổ sung lượng lớn Vitamin B và Crôm

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn: Dùng một viên mỗi ngày sau bữa ăn.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vitamin – Dinh dưỡng cần thiết cho người cao tuổi

cityplaza.vn

One A Day® Women's 50+ Advantage 200 viên - Ảnh minh họa

Khi có tuổi, lối sống và thói quen ăn uống của bạn sẽ dần thay đổi, bạn có thể dễ mắc bệnh do bị ảnh hưởng bởi quá ít hoặc quá nhiều chất dinh dưỡng.

Do vậy, bạn cần phải biết được các chất dinh dưỡng để tăng cường hay cắt giảm và tận dụng tối đa các nguồn thực phẩm vào chế độ ăn uống.

Socola.vn sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về nhu cầu dinh dưỡng cần phải thay đổi để phù hợp với độ tuổi.

Vitamin đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động chuyển hóa của cơ thể tự sản sinh năng lượng, kích thích tố, men, các tế bào miễn dich và dẫn truyền thần kinh. Vitamin có thể được chia thành hai loại: hòa tan trong chất béo (A, D, E và K) và hòa tan trong nước (B và C). Trái cây và rau là những nguồn chính của vitamin tan trong nước và một số vitamin tan trong chất béo (beta-carotene mà cơ thể chuyển đổi thành A, E và K). Tăng cường các sản phẩm sữa là nguồn thức ăn chính chứa vitamin D.

Hấp thụ đủ các chất dinh dưỡng sau đây là đặc biêt quan trọng khi bạn bước sang tuổi 50.

Vitamin B2: tham gia vào sự chuyển hoá thức ăn thành năng lượng thông qua việc tham gia sự chuyển hoá glucid, lipid và protein bằng các enzyme, có ảnh hưởng tới khả năng cảm thụ ánh sáng của mắt, nhất là đối với sự nhìn màu, đồng thời giữ cho làn da khỏe mạnh.

Vitamin B6: đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn hằng ngày, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp điều hòa lượng đường trong máu. Pyridoxin có trong vitamin B giúp giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách giữ mức homocysteine trong máu của axit amino thấp.

Khi bạn có tuổi, bạn sẽ có nguy cơ thiếu hụt vitamin B6, bởi người lớn tuổi thường tiêu thụ protein ít hơn, đó là nguồn giàu vitamin B6. Ngoài ra, mức chuyển hóa vitamin sẽ diễn ra nhanh hơn so với khi còn trẻ, vì vậy bạn cần cung cấp đủ lượng vitamin B6 hằng ngày. Dấu hiệu của sự thiếu hụt vitamin B6 bao gồm các vấn đề về da, thiếu máu, rối loạn trầm cảm và co giật.

Vitamin B12: rất quan trọng đối với hệ thần kinh và phát triển trí não, được hấp thụ vào protein trong máu. Nếu bạn không nhận đủ lượng vitamin B12 cần thiết, tinh thần có thể giảm sút, lượng cân bằng trong cơ thể có thể bị ảnh hưởng.

Vitamin B12 có trong động vật như thịt và gan, cũng như trong trứng, cá và các sản phẩm sữa. Chỉ có những người ăn chay (không thịt, sữa và trứng) sẽ có nguy cơ bị thiếu hụt do chế độ ăn uống.

Thiếu vitamin B12 là kết quả của tình trạnh bệnh thiếu máu ác tính, một bệnh di truyền mà trong đó các niêm mạc dạ dày ngừng sản xuất một chất, gọi là yếu tố nội tại, cần thiết để hấp thụ vitamin B12, hoặc thiếu axit dạ dày, cũng là nền tảng cho sự hấp thụ các vitamin.

Sự suy giảm axit dạ dày là tình trạng viêm teo niêm mạc dạ dày. Đây là căn bệnh phổ biến với 30% những người từ 50 tuổi trở lên và khoảng 40% những người tuổi từ 80 mắc phải. Tuy nhiên, hầu hết đều không biết mình đang mắc phải căn bệnh này. Bệnh thiếu máu ác tí

Hỗ trợ khách hàng

Tư vấn miễn phí 24/7